Bò quanh lửa hồng – Sự hấp dẫn đến từ vị bò đặc biệt

Quý đối tác đang quan tâm và có nhu cầu muốn kinh doanh quán ăn, hãy liên lạc ngay với chúng tôi hôm nay, để được tư vấn miễn phí số dt 090 519 96 80
Bò quanh lửa hồng là một trong những món ăn hấp dẫn cực kỳ của bò né 3 ngon. Món ăn này thực sự đã mang đến cho người đam mê vị bò những vị ngon thật sự khó cưỡng. Đố bạn có thể chối từ được sự hấp dẫn khi đã đến bò né 3 ngon đấy, sự đặc biệt và độc đáo của bò quanh lửa hồng đã làm ngất ngây biết bao thực khách. Vậy bò quanh lửa hồng có gì đặc biệt đến thế?

Độc đáo, thú vị từ bò quanh lửa hồng

Thưởng thức ẩm thực với nhiều người là cả một nghệ thuật và những người chế biến ra món ăn ấy chính là những nghệ sỹ. Phải có tay nghề, niềm đam mê và thả vào đó cái tâm của người chế biến mới có thể mang lại một món ăn ngon. Vì thế, đã đến và thưởng thức bò quanh lửa hồng  1 lần, bạn chắc chắn sẽ thấy yêu thích lần thứ 2 và nhiều lần sau đó. Cùng chúng tôi khám phá những nét đặc biệt của bò quanh lửa hồng nào.

Bò quanh lửa hồng cực kỳ hấp dẫn

Bò quanh lửa hồng – Nguyên liệu tuyệt vời, công thức độc đáo

Nghe cái tên đã gợi lên sự ấm áp và hấp dẫn. Bò quanh lửa hồng thực sự đã mang đến cho người sử dụng sự thú vị ngay từ đầu tiên rồi. Bò quanh lửa hồng là món ăn được chế biến theo công thức đặc biệt, những chén bò được vây quanh bởi lửa hồng luôn khiến bạn cảm nhận được hương vị và sự hấp dẫn.
Với mỗi món ăn, để làm lên được hương vị đặc trưng, sự thơm ngon và nhất là hợp khẩu vị với người sử dụng luôn cần phải chú ý tới công thức cũng như nguyên liệu của món ăn. Tất cả phải đảm bảo sự tươi ngon và an toàn nhất, chất lượng nhất. Mong muốn của chúng tôi không chỉ là sự ngon miệng mà hơn hết còn là sự bổ sung dinh dưỡng cho người thưởng thức.

Nguyên liệu luôn tươi ngon, chất lượng

Bò quanh lửa hồng được chế biến từ nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Bò được nhập khẩu trực tiếp và qua kiểm dịch an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi luôn cam kết nguyên liệu thịt bò chuẩn nhất, được nuôi dưỡng tại các trang trại và chuẩn quy trình. Vì thế, bạn có thể yên tâm rằng đến với bò né 3 ngon bạn sẽ thấy mình không chỉ thấy vị thịt bò chuẩn nhất, nhiều dinh dưỡng nhất mà còn thực sự tuyệt vời nhờ công thức đặc biệt khiến bạn thấy vị thịt bò quen thuộc lại có lúc ngon đến thế này.

Công thức đặc biệt vô cùng độc đáo

Với vị thịt bò ngon, luôn tươi nhất, chúng tôi chế biến theo công thức gia truyền cực hay. Bí quyết này luôn được các đầu bếp vô cùng điêu luyện áp dụng và mang đến sự đặc biệt cho bò quanh lửa hồng. Món ăn này được chế biến ở một mức lửa riêng và thời gian vô cùng chuẩn để giúp mang lại cho món ăn sự thơm ngon và đảm bảo được dinh dưỡng tốt nhất.
Lưu ý thêm với bạn rằng khi lựa chọn món bò quanh lửa hồng, hãy nhớ gọi thêm salad và trứng với giá chỉ 5.000 đồng/phần ăn để món ăn thêm hấp dẫn nếu bạn muốn ăn nhiều salad và trứng, còn món ăn nguyên bản bò quanh lửa hồng với mức giá 45.000 đồng đã có kèm thêm rồi.

Tại sao bò quanh lửa hồng tại bo3ngon.net lại được yêu thích?

Không chỉ mang đến bạn một món ăn chuẩn vị, đầy đủ dinh dưỡng mà bò quanh lửa hồng tại bo3ngon.net thực sự là món ăn cực kỳ đặc biệt bởi cả những người phục vụ của chúng tôi. Với món bò quanh lửa hồng, bạn sẽ thấy những điều tuyệt vời sau đây:

Bò quanh lửa hồng vô cùng tuyệt vời, thú vị

Chỉ cần nổ địa chỉ, bò quanh lửa hồng sẽ đến tận nơi

Nếu như bạn muốn thưởng thức món bò quanh lửa hồng nhưng không thể đến được địa chỉ của quán, chúng tôi sẽ chế biến và đảm bảo sự nóng hổi nhất cho bạn khi thưởng thức và ship đến tận tay bạn. Hãy yên tâm, món ăn chắc chắn sẽ không bị ảnh hưởng và khiến bạn thưởng thức được vị ngon như khi đến tận quán.
Luôn hết mình vì quý khách
Bạn sẽ thấy món ăn của chúng tôi được dàn trai xinh, gái đẹp phục vụ tới tận nơi cho bạn cùng những nụ cười luôn nở trên môi. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ thấy có những điều tuyệt vời không chỉ từ món ăn đâu mà từ những người phục vụ cũng đương nhiên vô cùng thân thiện.

Giá cả cực bình dân

Nghe đến thịt bò có vẻ như ai cũng nghĩ đó là món ăn đắt đỏ nhỉ? Chẳng mấy ai dám bỏ ra số tiền lớn mà thưởng thức. Nhưng bạn cứ yên tâm rằng, bò quanh lửa hồng chỉ có giá  đồng/suất nên bạn hãy yên tâm không quá đắt đỏ. Nó chỉ ngang bằng với những món ăn khác thôi.
Bạn còn chờ đợi gì mà không thưởng thức ngay vị bò quanh lửa hồng để giúp mình trải nghiệm hương vị thịt bò được chế biến mới lạ nào.
Công ty 3 Ngon tìm đối tác mở quán ăn bò né  3 ngon tại 64 tỉnh thành Việt Nam.
Vốn đầu tư ban đầu tùy diện tích quán. Công ty sẽ setup toàn bộ mọi thứ từ offline như bàn ghế, chảo, bếp, dụng cụ, bản hiệu….
 Công ty sẽ tư vấn (bản hiệu, menu…) tư vấn các chuẩn theo quy định, hổ trợ bếp đứng hướng dẫn kinh nghiệm chế biến (free). Các nguồn nguyên liệu từ bò gia vị đến rau… đều được giao theo chuẩn định kỳ đến quán. 
 Công Ty TNHH Bò Né 3 Ngon
Địa chỉ trụ sở: 77đường số 46, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Số ĐT:090 519 96 80