Giới thiệu Hợp tác mở quán  Bò né 3 ngon


Bò né 3 ngon trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình hợp tác, nhượng quyền Bò né 3 ngon. Chỉ cần bạn có ý định và đam mê kinh doanh, chúng tôi sẽ hỗ trợ cung cấp vật tư, thực phẩm và trang trí mặt bằng từ A đến Z, đảm bảo lợi nhuận tối đa cho nhà đầu tư khi mở quán “Bò né 3 ngon”.  

Thay vì tự đứng qua xây dựng, thiết kế không gian quán, làm các chiến dịch truyền thông thu hút khách hàng thì giờ đây với hình thức chuỗi Bò né 3 ngon, chúng tôi sẽ thực hiện điều đó giúp bạn. Bởi không chỉ trong vực trong kinh doanh nói chung mà đặc biệt là lĩnh vực ẩm thực rất cần đến sự chuyên nghiệp, từ cách xây dựng hình ảnh tới cộng đồng. Làm thế nào để tạo nên sự tin cậy? Chính nhờ thương hiệu Bò né 3 ngon của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn này khi mới bắt đầu kinh doanh.
Khi bạn hợp tác với Bò Né 3 ngon theo hình thức thức hợp tác mở chuỗi bò né 3 ngon thì những khó khăn ban đầu đều trở nên rất dễ dàng và thuận tiện. Bởi vì chúng tôi đã tạo được tên tuổi của mình trên thị trường ẩm thực. Hơn nữa chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong các khâu quan trọng như đào tạo nhân lực, cung ứng vật tư, hình ảnh…

Nhượng quyền kinh doanh là gì?

Nhượng quyền kinh doanh (nguyên văn từ tiếng Pháp: franchise, nghĩa là trung thực hay tự do) là việc bên nhượng quyền (franchisor) cho phép bên nhận nhượng quyền (franchisee) được tự mình tiến hành việc mua bán hàng hoá. Mọi hoạt động cung ứng dịch vụ dựa theo những điều kiện nhất định đã đề ra. Bên nhận phải tuân theo và trả một khoản phí cho bên nhượng quyền.
Bên nhượng quyền cần phải đảm bảo cung cấp đúng, đủ và hỗ trợ thành viên gia nhập hệ thống đó. Đối với bên nhượng quyền phải đảm bảo thực hiện theo đúng các khuôn mẫu, tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống, thể hiện từ cách trang trí đến nội dung hàng hóa và dịch vụ, giá cả được chuyển giao.
Hình thức nhượng quyền kinh doanh đảm bảo các thành viên của hệ thống có sự đồng bộ tối đa cả về hình thức và nội dung. Từ đó đảm bảo cho người tiêu dùng về sự nhận biết hệ thống, các tiêu chuẩn của hàng hóa, dịch vụ được cung cấp bởi một điểm bán bất kỳ trong hệ thống đó.
Bò né 3 ngon là thương hiệu về món bò với giá thành hết sức vừa túi tiền với người tiêu dùng, mang đến những đặc trưng của từng set bò, không lẫn so với thương hiệu khác.

Điều kiện để mở chuỗi bò né mang thương hiệu Bò né 3 ngon là gì?

Việc hợp tác mở quán Bò né 3 ngon khá dễ dàng mà hầu như ai có nhu cầu kinh doanh thực phẩm cũng có thể đáo ứng được. Đó chính là:
 – Bạn có điều kiện về kinh tế và muốn mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh của mình. Tốt hơn hết là bạn có thể tận dụng được không gian có sẵn và thời gian rảnh của mình để kinh doanh Bò né 3 ngon.
 – Các bạn trẻ đang ấp ủ một dự án kinh doanh riêng cho mình nhưng chưa có cơ hội hay kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống. Vì thế bạn cần một người đỡ đầu, định hướng cho bạn.  
Với số chi phí ban đầu không quá cao, bạn sẽ sở hữu được cho mình 1 quán ăn mang nhãn hiệu nổi tiếng.
Điều khác biệt của chuỗi Bò né 3 ngon chính là việc đặt ở các khu vực vừa “thiên thời, địa lợi lại nhân hòa” đó là đông đúc, thoáng mát, rộng và dân cư đông đúc nên dễ dàng nên hấp dẫn so với các hệ thống cửa hàng khác.
Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ cho khách hàng từ  những công việc làm bảng hiệu, menu… tư vấn và đào tạo về các quy định chung của thương hiệu 3 ngon. Hơn nữa, chúng tôi còn hỗ trợ đầu bếp đứng và hướng dẫn các kinh nghiệm về khâu chế biến món ăn để đảm bảo hương vị chuẩn và giữ nguyên được nét đặc trưng của thương hiệu 3 ngon. Còn về nguyên liệu, các bạn không phải quá lo lắng vì từ nguyên liệu bò cho đến gia vị và rau củ v..v…. đều được chúng tôi giao đến theo chuẩn định kỳ.
Quý khách đang có nhu cầu kinh doanh theo hình thức mỡ chuỗi bò né 3 ngon, vui lòng liên hệ với 3 ngon  để được hỗ trợ tốt nhất! 
Hãy liên lạc ngay với chúng tôi tại địa chỉ sau để tham gia hợp tác
Hỗ trợ mở quán bò né ở các tỉnh thành.hãy liên hệ để được tư vấn và tham quan mô hình kinh doanh


Công Ty TNHH Bò Né 3 Ngon
Địa chỉ trụ sở:77đường số 46, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Số ĐT:090 519 96 80