Quy trình Hợp tác mở chuỗi bò né 3 ngon

Là một tên gọi khác của Bít tết đã được cải biên để phù hợp với khẩu vị người Việt, Bò né 3 Ngon từ khi ra đời đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách. Để đưa sản phẩm đến đươc với nhiều khách hàng hơn, cũng như chia sẻ cơ hội kinh doanh, hợp tác với những người cùng đam mê ẩm thực, Bò né 3 Ngon chính thức triển khai mô hình Quy trình Hợp tác mở chuỗi bò né 3 ngon với chính sách hấp dẫn trên toàn quốc. Mời bạn cùng tìm hiều về Quy trình Hợp tác mở chuỗi bò né 3 ngon của chúng tôi.

Giới thiệu về Bò né 3 Ngon

Là món ăn có hương vị đậm đà, phù hợp nhiều khẩu vị, sở thích của người dân khắp 3 miền, bò né thương hiệu 3 Ngon còn có những đặc điểm nổi trội lưu lại dấu ấn dài lâu trong lòng thực khách.
Hương vị bò né 3 Ngon không chỉ đậm đà, tươi ngon, mà còn được biến hóa đa dạng, là sự hòa trọn hoàn hảo giữa vị bò bít tết của châu Âu với truyền thống ẩm thực của người Việt Nam.
Dù được cải biên, nhưng bò né 3 Ngon vẫn chứa đựng những phẩm chất vốn có của món thịt bò bít tết trức danh nhờ sở hữu một quy trình chế biến chuyên nghiệp từ khâu thực phẩm đầu vào đến chế biến, ra lò món ăn. Bên cạnh đó, với không gian quán được thiết kế đặc biệt, mỗi nhà hàng Bò né 3 Ngon đều mang đến một sức thu hút từ kiến trúc, không khí, bàn ghế, tạo cho thực khách sự thoải mái, dễ chịu ngay từ khi vào quán.
Cùng với phương pháp phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, bò né 3 Ngon là câu trả lời cho sự khát khao thành công và khẳng định thương hiệu trong làng ẩm thực Việt vốn vô cùng phong phú.

Quy trình Hợp tác mở chuỗi bò né 3 ngon

chuỗi là mô hình kinh doanh đã được khẳng định hiệu quả, hiệu ứng thành công qua rất rất nhiều những câu chuyện nổi tiếng, những thương hiệu uy tín trên thế giới và ngay tại Việt Nam.Mở chuỗi bò né 3 ngon mở ra những cơ hội thành công trong đầu tư, kinh doanh khi bạn chọn được sản phẩm và hình thức triển khai phù hợp. Hiệu quả của mô hình này được minh chứng và đo đếm trong một khoảng thời gian phù hợp với mong muốn của nhà đầu tư.

Cơ hội hợp tác – quy trình

Bò né 3 Ngon đã thành công ở rất nhiều cơ sở , và tiếp tục tiến bước sâu rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Cơ hội tham gia mở chuỗi bò né 3 ngon với chúng tôi dành cho tất cả các bạn.
Để hợp tác, vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo 3 bước cơ bản: Tìm hiểu – Đào tạo – Ký hợp đồng, triển khai hệ thống. Hãy cùng chúng tôi khám phá những việc cần làm tại mỗi bước trên:
Tìm hiểu: Gửi thông tin hợp tác, Tư vấn hợp đồng, Trải nghiệm thực tế tại điểm bán
Đào tạo: Đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành, Đánh giá sự phù hợp
Ký hợp đồng, triển khai hệ thống: Bàn giao trang thiết bị, Khai trương điểm bán, Hỗ trợ vận hành, ổn định kinh doanh;

Bước 1: Tìm hiểu

Trước khi triển khai bất cứ mô hình kinh doanh, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm và cơ hội từ sản phẩm ấy. Bước đầu tiên trong Quy trình Hợp tác mở chuỗi bò né kinh doanh cùng Bò né 3 Ngon, khâu tìm hiểu cũng là thiết yếu. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua điện thoại – email – để lại thông tin trên website… để chúng tôi có thể kết nối cùng bạn và phối hợp, hợp tác. Bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ của cửa hàng để liên hệ và được hỗ trợ trực tiếp.
Sau khi tìm hiểu về Bò né 3 Ngon, bạn sẽ được nhận những thông tin hợp tác của chúng tôi. Một quy trình khoa học, rõ ràng về các bước hợp tác sẽ được gửi đến bạn để hai bên cùng đánh giá, hiểu về nhau và nhìn đến những bước tiến sâu hơn. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn dù là nhỏ nhất. Những bước hợp tác sẽ được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng và được chúng tôi tư vấn đầy đủ theo quy định của pháp luật. Bạn cần đọc, hiểu và nắm rõ các yêu cầu cũng như quy đình tai bước này để đảm bảo hoàn toàn thông suốt và thống nhất cùng chúng tôi. Nếu cần điều chỉnh gì, chúng tôi sẵn lòng cùng bạn thảo luận  để đến được sự đồng thuận cao nhất, phù hợp với điều kiện của cả hai bên.
Việc trải nghiệm thực tế điểm bán cũng là điều rất quan trọng. Bạn có thể tới bất cứ cửa hàng nào của Bò né 3 Ngon nhằm hiểu về thực tế kinh doanh, hiểu hơn về khách hàng cũng như những bài học mà chúng tôi đã và đang thực hiện. Những điều mắt thấy, tai nghe sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm và định hướng cần thiết khi triển khai cửa hàng của chính mình.

Bước 2 : Đào tạo: Đào tạo lý thuyết, đào tạo thực hành, Đánh giá sự phù hợp

Bò né 3 Ngon sẽ mời các bạn đã cùng qua bước 1 tiếp tục tham gia một quá trình đào tạo lý thuyết và thực hành, đánh giá sự phù hơp… được thiết kế chuyên nghiệp, bài bản dựa trên thực tế kinh doanh của chúng tôi.
Các nhân viên kinh doanh của Chuỗi Bò né 3 Ngon sẽ tư vấn những kiến thức tối quan trọng về kinh doanh nhà hàng – ẩm thực cùng các bài học về xử lý những tình huống kinh doanh cụ thể.
Chúng tôi sẽ cùng bạn có một cái nhìn đầy đủ và nhận xét khách quan nhất về tính phù hợp của bạn khi triển khai nhà hàng Bò né 3 Ngon nhằm đảm bảo: Triển vọng kinh doanh, khai thác hết tiềm năng đạt được lợi nhuận cao nhất.

Bước 3: Ký hợp đồng, triển khai hệ thống: Bàn giao trang thiết bị, Khai trương điểm bán, Hỗ trợ vận hành, ổn định kinh doanh

Ở bước 3, chúng tôi sẽ cùng bạn ký hợp đồng và giúp bạn triển khai hệ thống một cách hoàn hảo trong thời gian sớm nhất. Bằng việc cung cấp và bàn giao những trang thiết bị cần thiết, giúp bạn khai trương điểm bán và hỗ trợ bạn vận hành, ổn định kinh doanh, chúng tôi sẽ cùng bạn xây dựng một cửa hàng Bò né 3 Ngon tiếp theo – mang đậm dấu ấn và thành công của thương hiệu.
Hãy nhớ, các bạn không hề đơn độc trên hành trình kinh doanh. Chúng tôi có cả một hệ thống thương hiệu đang đi cùng bạn. Hơn thế, bước này không phải là bước cuối cùng bởi chính sách liên tục hỗ trợ – tư vấn… của chúng tôi sẽ giúp các bạn đảm bảo được thành công khi triển khai thương hiệu bò né. Nếu tuân thủ đúng định hướng, quy trình và các bước hợp tác, tin rằng bạn sẽ hài lòng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản về chuỗi Bò né 3 Ngon. Thực tế sẽ là một chặng đường dài hơi nhưng cũng đầy lý thú khi bạn đặt chân vào lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Bằng những kết quả kinh doanh hiện hữu, chúng tôi xin đảm bảo sẽ cùng bạn đồng hành đến thành công.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi tại địa chỉ sau để tham gia hợp tác
Công Ty TNHH Bò Né 3 Ngon
Địa chỉ trụ sở:77đường số 46, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Số ĐT:090 519 96 80
fanpage :https://www.facebook.com/chuoibone3ngon/