Bò né – Món ngon hấp dẫn ngay từ cái tên!
Quý đối tác đang quan tâm và có nhu cầu muốn kinh doanh quán ăn, hãy liên lạc ngay với chúng tôi hôm nay, để được tư vấn miễn phí số dt 090 519 96 80

Bò né – cái tên lạ mà quen, quen mà lạ giữa hàng ngàn món ẩm thực phong phú mang tinh thần Việt. Những ai sinh sống tại TP.HCM hẳn không còn xa lạ với món ăn này nhưng với nhiều thực khách miền Bắc và nước ngoài, bò né vẫn là thứ đặc sản mới lạ. Với những thông tin về món ngon bò né được tổng hợp từ 3ngon.net dưới đây, hy vọng bạn sẽ biết thêm về món ăn này và sớm tìm được cơ hội thưởng thức chúng trong thời gian gần nhất.
Bò né là gì?
Bò né là món ăn quen thuộc với người Sài Gòn. Xoay quanh cái tên bò né cũng xuất hiện rất nhiều câu chuyện thú vị. Nhiều người cho rằng, bò né là một kiểu biến tấu từ món bò bít tết của châu Âu, bao gồm thịt bò nguyên miếng được nướng trên lửa than hoặc chảo, ăn kèm với rau salad, khoai tây và nước sốt. Còn ở Sài Gòn, món ăn này được chế biến với phần thịt bò thái lát được tẩm ướt đậm đà, đặc biệt là bạn có thể thưởng thức chúng cùng với khoai tây, pa-tê, trứng ốp-la, salad, bánh mì,…
1 1 - Bò né - Món ngon hấp dẫn ngay từ cái tên!

Bò né là món ngon quen thuộc với người dân Sài Thành
Đúng với ý nghĩa tên gọi “bò né” của mình, món ăn này thường sẽ được bày trên chiếc chảo gang nhỏ nóng hổi với dầu ăn văng tung toé. Vì sợ lớp dầu này văng vào người, vào mặt nên khi được chủ tiệm đưa ra, người ăn đều phải “tránh, né” sang một bên. Chính bởi vậy mà cái tên “bò né” đầy thú vị ra đời.
Khám phá hương vị đặc biệt trong món ngon mang tên bò né
Khác xa với cảm giác sang trọng của các món bít tết kiểu Âu thường được bày biện đẹp mắt, trong các nhà hàng lớn, món bò né tại Việt Nam được cải biên nhất định, phù hợp với phong cách thưởng thức riêng của khách hàng. Chúng trở nên “bình dân” hơn, gần gũi hơn nhưng vẫn thể hiện được hương vị đậm đà, thơm ngon của thịt bò và các nguyên liệu khác.
 - Bò né - Món ngon hấp dẫn ngay từ cái tên!

Bò né – Món ngon đặc sản thực khách khó lòng bỏ qua
Món bò né được chế biến theo phong cách Việt Nam thường được tẩm ướp bằng gia vị theo bí quyết riêng của từng thương hiệu. Để chế biến món ăn này, chiếc chảo gang thường sẽ được làm nóng, đổ dầu ăn và bày biện thịt bò thái, trứng ốp-la, hành tây, pa-tê lên phía trên. Khi trao tay thực khách, dĩa bò né sẽ được đặt trên tấm gỗ để đảm bảo giữ được nhiệt độ sôi trong chảo và tránh làm khách hàng bị thương do chảo gang gây ra.
3 1 538x400 - Bò né - Món ngon hấp dẫn ngay từ cái tên!

Mỗi thương hiệu bò né được chế biến, tẩm ướp theo công thức riêng
Với thịt bò tươi được nêm nếm gia vị và nướng trên lửa có mức nhiệt vừa phải, món bò né luôn đảm bảo được thịt mềm nhưng chuẩn vị. Ngoài ra, loại nước sốt đặc biệt được sử dụng ăn kèm với các nguyên liệu khác và salad cũng sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm độc đáo về cách kết hợp hương vị.
4 640x400 - Bò né - Món ngon hấp dẫn ngay từ cái tên!

Bò né 3 ngon là điểm hẹn ẩm thực của nhiều thực khách
Thông thường, mỗi thương hiệu bò né sẽ có cách tẩm ướp, chế biến nước sốt theo bí quyết khác nhau, đó là lý do mà thực khách có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món bò né cải biên thú vị. Tuy nhiên, với những ai sành ăn và yêu thích món ngon này, Bò né 3 ngon vẫn luôn là đích đến hàng đầu bởi sự an tâm với thực phẩm tươi, sạch, còn bò né thì luôn mang một hương vị đặc trưng mà bạn không thể nào tìm thấy ở một nơi khác.
Bò né 3 ngon – Điểm hẹn ẩm thực dành cho thực khách sành ăn
Việt Nam là đất nước có nền văn hoá ẩm thực vô cùng đa dạng. Các món ăn luôn được biến tấu một cách phù hợp theo đặc trưng khẩu vị riêng của từng vùng, miền. Chính bởi vậy mà các thực khách luôn cảm thấy thú vị mỗi khi có cơ hội được thưởng thức những màu sắc hương vị khác nhau trong các món ăn.
Món ngon bò né cũng vậy, thực khách có thể thấy chúng được bán ở rất nhiều nơi, từ vỉa hè, ngõ chợ cho tới các cửa hàng sang trọng. Nhưng có lẽ sẽ chẳng có nơi nào giữ được trọn vẹn hương thơm đậm vị của món đặc sản này bằng hệ thống nhà hàng Bò né 3 ngon. Với công thức tẩm ướp bò theo bí quyết riêng và nghệ thuật kết hợp các loại nguyên liệu, các món bò né thuộc chuỗi nhà hàng này luôn mang tới những thực khách sành ăn nhất sự hài lòng và thoả mãn vị giác.
5 1 565x400 - Bò né - Món ngon hấp dẫn ngay từ cái tên!

Thực đơn bò né tại hệ thống Bò né 3 ngon ngày càng đa dạng hơn
Không chỉ độc đáo trong công thức chế biến, các món bò né ngon tại 3ngon.net còn sở hữu sự thơm ngon, chất lượng từ trong nguyên liệu. Với những người sành ăn thịt bò, chắc chắn khi thưởng thức bò né số 1, số 2, số 3 tại nhà hàng của chúng tôi sẽ cảm nhận được vị ngọt, mềm và rất thơm của thịt tươi. Đó là điều tuyệt vời khiến cho thực đơn của chúng tôi luôn có sự khác biệt và khiến khách hàng tin tưởng hơn rất nhiều so với các cơ sở khác. Dưới sự chế biến của đầu bếp chuyên nghiệp, các món bò né ngon sẽ mang tới thực khách một bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng nhất.
Để thưởng thức ngay món ngon bò né chuẩn vị, hãy đến ngay chuỗi cửa hàng thuộc hệ thống Bò né 3 ngon để được phục vụ chu đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp qua hotline để được giao hàng tận nơi và có cơ hội trải nghiệm thực đơn bò né độc đáo từ 3ngon.net.
Hãy liên lạc ngay với chúng tôi tại địa chỉ sau để tham gia hợp tác
Hỗ trợ mở quán bò né ở các tỉnh thành.hãy liên hệ để được tư vấn và tham quan mô hình kinh doanh
Công Ty TNHH Bò Né 3 Ngon
Địa chỉ trụ sở:77đường số 46, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Số ĐT:090 519 96 80
fanpage :https://www.facebook.com/chuoibone3ngon/