Bò né số 3 – Món ngon khó cưỡng!

Quý đối tác đang quan tâm và có nhu cầu muốn kinh doanh quán ăn, hãy liên lạc ngay với chúng tôi hôm nay, để được tư vấn miễn phí số dt 090 519 96 80
Các món ăn về bò luôn hấp dẫn chúng ta không chỉ bởi độ ngọt thơm mà còn ở cách chế biến của mỗi đầu bếp. Nếu bạn đang lựa chọn một quán ăn ngon đặc trưng vị bò né Sài Gòn thì bạn không thể bỏ qua địa chỉ 3 ngon.
Có thể nói bò né chính là món ăn không chỉ được rất đông người dân Sài Gòn yêu thích mà thực khách phương xa khi ghé 3 ngon thưởng thức đều cảm thấy hài lòng.    



Những món ăn về bò với mức giá bình dân là địa chỉ quen thuộc mà thực khách Sài Gòn tìm đến thưởng thức tại 3 ngon.

Bò né hay còn gọi là bò bít tết là món ăn được du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam trong một thời gian dài. Người Việt ấn tượng với món ăn này bởi vị ngon, lạ miệng, đầy đặn và cách dùng dao, nĩa mang phong cách khá “Tây”.. Nhưng trong vô số rất nhiều quán bò ở Sài Gòn, không phải quán nào cũng có cách chế biến chuẩn vị ngon. Từ các chế biến bò, nước sốt, bánh mì… làm sao cho đúng vị không phải quán ăn nào cũng thực hiện được.
Tại 3 ngon, một suất bò né số 3 sẽ bao gồm chính là bò né, pate, trứng ốp la, bánh mì và có thể gọi thêm salad nhúng giấm. Bò phải đảm bảo khi chế biến xong có vị mềm, dai và được tẩm ướp gia vị vừa miệng, đậm đà khi thưởng thức.  




Địa chỉ 3 ngon đã không còn xa lạ gì với thực khách nhờ menu đa dạng và những hương vị đặc trưng được sáng tạo từ bò. Đặc trưng ở đây không thể không nhắc tới món bò né số 3 thơm ngon, lạ vị.

Hơn nữa, miếng pate với mùi vị thơm ngon cùng trứng ốp la chín ăn kèm tạo nên hương vị thật đặc biệt. Đặc biệt, chiếc bánh mì giòn, ruột mềm, tròn đầy và lúc nào cũng thơm ngon, nóng hổi. 
Ngoài thành phần chính là bò món ăn lúc nào cũng có thêm xúc xích, pate, thịt xông khói, phô mai, trứng… Những món ăn đầy ắp trên chiếc chảo nóng hổi với độ chín vừa phải và đậm vị, chắc hẳn sẽ khiến khách khó lòng cưỡng lại sức hấp dẫn này!







Ngoài ra, phần ăn còn bao gồm bánh mì, salad… dùng kèm không kém phần thu hút!

Thực đơn dao động ở mức giá vô cùng dễ chịu, trung bình từ 25k – 29k là bạn đã có thể thưởng thức no căng bụng rồi. 
Bò né số 3 chính là món ăn rất đáng thưởng thức khi bạn ghé thăm Sài Gòn. Và nếu bạn đang tìm quán bò né để bản thân tự trải nghiệm nét ẩm thực rất Tây của thành phố xinh đẹp này, bạn đừng bỏ qua địa chỉ 3 ngon nhé! Chúc các bạn có những trải nghiệm hương vị thật đáng nhớ!
Công ty 3 Ngon tìm đối tác mở quán ăn bò né  3 ngon tại 64 tỉnh thành Việt Nam.
Vốn đầu tư ban đầu tùy diện tích quán. Công ty sẽ setup toàn bộ mọi thứ từ offline như bàn ghế, chảo, bếp, dụng cụ, bản hiệu….
 Công ty sẽ tư vấn (bản hiệu, menu…) tư vấn các chuẩn theo quy định, hổ trợ bếp đứng hướng dẫn kinh nghiệm chế biến (free). Các nguồn nguyên liệu từ bò gia vị đến rau… đều được giao theo chuẩn định kỳ đến quán. 
 Công Ty TNHH Bò Né 3 Ngon
Địa chỉ trụ sở:77đường số 46, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Số ĐT:090 519 96 80
https://www.facebook.com/chuoibone3ngon/