Bò né số 2 – Món ăn thu hút mọi thực khách ghé thăm

Quý đối tác đang quan tâm và có nhu cầu muốn kinh doanh quán ăn, hãy liên lạc ngay với chúng tôi hôm nay, để được tư vấn miễn phí số dt 090 519 96 80
Bò né số 2 là món ăn đã trở nên vô cùng quen thuộc với bất cứ người dân Sài Gòn nào. Đây cũng là hương vị ẩm thực có sức hút khó cưỡng với mỗi thực khách khi có dịp tới thăm thành phố hoa lệ này. Nói tới đặc sản bò né thì Bò né 3 ngon chính là địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua. Đặc biệt là món bò bé số 2 đã mang đến dấu ấn khó quên cho thực khách.

Bò né số 2 có gì hấp dẫn đến vậy?

Sài Gòn không chỉ thu hút bởi cảnh quan thiên nhiên lý thú và nhiều công trình lý thú mà còn thu hút bao thực khách phương xa bởi ẩm thực cực kỳ đặc sắc, thơm ngon cưỡng lại. Bò né chính là một trong những món ngon độc đáo ở Đà Nẵng được nhiều người ưa thích.



Bò né có lẽ là cái tên hơi khó hiểu với người lạ nhưng đó cũng chính là điểm hấp dẫn bao khách phương xa.

Dù phổ biến là vậy nhưng không phải lúc nào bạn cũng thưởng thức món bò né thơm ngon chuẩn vị như khi đến với Bò né 3 ngon. Bởi chỉ khi trực tiếp ghé thăm địa chỉ của chúng tôi, bạn mới có thể cảm nhận rõ được mùi thơm, vị béo ngậy, đặc trưng của bò né.

Bò né 2 của 3 ngon có những gì?

Trước tiên để rõ hơn về món bò né 2, nhiều người hẳn còn đang thắc mắc tên gọi là “bò né”. Vì sao có tên gọi này? Cái tên này xuất phát từ thực tế. Đó là người ta sẽ thưởng thức món này lúc còn nóng, khi bưng ra mặt chảo vẫn bắn mỡ tứ tung.  Nếu không tránh né, khách sẽ dễ bị bỏng. Ngoài ra, nhiều người thường dùng từ “né” cũng là một cách gọi khác của thịt bò non.
Món bò né 2 tại 3 ngon sẽ được nấu trên chảo chuyên dụng. Ngoài nguyên liệu chính là bò, kết hợp cùng với các nguyên liệu khác như khoai tây, trứng, salaf, tùy vào mỗi thực đơn khác nhau…
Món ăn này sẽ được thưởng thức trọn khi bạn dùng ngay khi còn nóng, hít hà mùi thơm đầy mê hoặc, sau đó nên chút gia vị cho vừa miệng. Chắc chắn bạn nhớ mãi hương vị bò né mà không thể lẫn với món ăn bào khác.


Món bò né 2 rất phổ biến tại 3 ngon  với giá cả hợp lý, đúng theo tiêu chuẩn: ngon – bổ – rẻ.

Để nói cụ thể hơn về các nguyên liệu tạo nên Bò né 2 thì không thể không nhắc tới vị béo ngậy của Pa-tê, vẻ vàng ươm khó cưỡng của trứng ốp-la, kết hợp cùng khoai tây chiên giòn, khiến mùi thơm trở nên càng hấp dẫn hơn. Khi thưởng thức, bạn có thể cho thêm nước tương, tương ớt vào chảo bò, ăn kèm với bánh mì, dầu giấm, cà chua, dưa leo để hương vị được hòa quyện và bớt ngán.


Món bò né 2 tại 3 ngon chính là sự tổng hòa của các nguyên liệu, thịt bò tươi ướp ngấm gia vị, ăn kèm cùng bánh mì có vỏ giòn nhưng ruột mềm hấp dẫn.

Một phần bò né 2 ở 3 ngon có giá dao động từ  25.000 – 29.0000 đồng. Ngoài bò né số 2, chúng tôi còn có thêm: bò né số 1, bò né số 3, bò né số 4, bò quanh lửa hồng, bít tết hoàng gia,…Những món ăn đều mang vẻ đặc trưng và thu hút thực khách ghé quán.
Du lịch và khám phá nghệ thuật ẩm thực ở từng vùng miền luôn là cảm giác đặc biệt với mỗi du khách. Đến Sài Gòn thưởng thức hương vị đặc trưng của món ăn bò né số 2 tại 3 ngon chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên và bạn sẽ muốn một lần nữa quay trở lại với chúng tôi!
Công ty 3 Ngon tìm đối tác mở quán ăn bò né  3 ngon tại 64 tỉnh thành Việt Nam.
Vốn đầu tư ban đầu tùy diện tích quán. Công ty sẽ setup toàn bộ mọi thứ từ offline như bàn ghế, chảo, bếp, dụng cụ, bản hiệu….
 Công ty sẽ tư vấn (bản hiệu, menu…) tư vấn các chuẩn theo quy định, hổ trợ bếp đứng hướng dẫn kinh nghiệm chế biến (free). Các nguồn nguyên liệu từ bò gia vị đến rau… đều được giao theo chuẩn định kỳ đến quán. 
 Công Ty TNHH Bò Né 3 Ngon
Địa chỉ trụ sở: 77 đường số 46, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Số ĐT: 090 519 96 80