Khi tham gia  hợp tác kinh doanh Bò né 3 Ngon, các nhà đầu tư sẽ đứng trước không ít thắc mắc. Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi xin cung cấp những câu hỏi thường gặp giúp tháo gỡ những băn khoăn ban đầu khi các bạn có mong muốn hợp tác cùng 3 Ngon.

Những câu hỏi thường gặp khi đầu tư Kinh doanh quán bò né mang thương hiệu Bò né 3 Ngon

Khi tham gia nhượng quyền thương hiệu Bò né 3 Ngon, các nhà đầu tư sẽ đứng trước không ít thắc mắc. Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi xin cung cấp những câu hỏi thường gặp giúp tháo gỡ những băn khoăn ban đầu khi các bạn có mong muốn hợp tác cùng 3 Ngon.

1/ Điều kiện để nhượng quyền thương hiệu Bò né 3 ngon là gì?

Việc nhượng quyền thương hiệu Bò né 3 ngon khá dễ dàng mà hầu như ai có nhu cầu kinh doanh thực phẩm cũng có thể đáo ứng được. Đó chính là:
– Bạn có điều kiện về kinh tế và muốn mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh của mình. Tốt hơn hết là bạn có thể tận dụng được không gian có sẵn và thời gian rảnh của mình để nhượng quyền kinh doanh Bò né 3 ngon.
– Các bạn trẻ đang ấp ủ một dự án kinh doanh riêng cho mình nhưng chưa có cơ hội hay kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống. Vì thế bạn cần một người đỡ đầu, định hướng cho bạn.
Với số chi phí ban đầu không quá cao, bạn sẽ sở hữu được cho mình 1 nhà hàng có thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc, được gia nhập một chuỗi nhãn hiệu có uy tín và khách hàng ổn định trên thị trường.

2/ Tôi sẽ được hỗ trợ những gì khi tham gia đầu tư nhượng quyền thương hiệu Bò né 3 Ngon?

Bài toán đầu tư nhượng quyền thương hiệu Bò né 3 Ngon vô cùng dễ hiểu và dễ dàng triển khai. Một trong những lợi thế lớn nhất giúp bạn gặp dễ dàng trong kinh doanh khi hợp tác cùng chúng tôi là việc được hỗ trợ ở hầu hết các khâu quan trọng của hành trình mà bạn sắp bước vào. Bạn hoàn toàn không đơn độc. Chúng tôi sẽ đi cùng bạn xuyên suốt cả quá trình.

Chúng tôi hỗ trợ bạn xây dựng nhà hàng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Khi địa điểm kinh doanh được xác lập, đội ngũ của 3 Ngon sẽ nhanh chóng khảo sát, thảo luận để giúp bạn xây dựng đươc nhà hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn từ xây dựng, thiết kế không gian nhà hàng, cung cấp các trang thiết bị cần thiết… trọn gói. Bạn không cần bỏ quá nhiều công sức, hay lao tâm khổ tứ cho các chi tiết này mà vẫn có được một nhà hàng 3 Ngon chính hiệu.
Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ bạn có nguồn nguyên liệu, thực phẩm đảm bảo vệ sinh, an toàn, cho ra đời các thực đơn Bò né 3 Ngon chuẩn vị, đảm bảo sẽ giữ chân được khách hàng, gia tăng doanh số cho nhà hàng trong thời gian ngắn nhất.

Chúng tôi hỗ trợ bạn trong quá trình truyền thông, thu hút khách hàng

Một nhà hàng thông thường mới mở, việc chiêu khách, giữ khách là cả một vấn đề. Nhưng là thương hiệu nhượng quyền của 3 Ngon, bạn sẽ chẳng còn phải quá lo lắng nữa khi có đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ truyền thông thu hút khách hàng điêu luyện.
Với chất lượng thương hiệu đã được khẳng định, cùng các bước tiếp thị mục tiêu vô cùng hiệu quả, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa nhà hàng của mình đến rộng khắp trong cộng đồng, thu hút sự tin tưởng và ghi dấu trong lòng thực khách.
Với nền tảng thương hiệu sẵn có, việc thu hút khách hàng, truyền thông… sẽ trở nên vô cùng thuận lợi, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về điều này.

Chúng tôi hỗ trợ bạn đào tạo nhân lực

Đội ngũ của chúng tôi sẽ giúp bạn đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, đảm bảo nhà hàng được phục vụ tốt nhất, ghi điểm với khách hàng. Các bước training sẽ được trao đổi, thống nhất trong quá trình hợp tác.

Nhượng quyền kinh doanh với Bò né 3 Ngon tức là gì?

Nhượng quyền kinh doanh là việc bên nhượng quyền cho phép bên nhận nhượng quyền được tự mình tiến hành việc mua bán hàng hoá. Mọi hoạt động cung ứng dịch vụ dựa theo những điều kiện nhất định đã đề ra. Bên nhận phải tuân theo và trả một khoản phí cho bên nhượng quyền.
Đầu tư nhượng quyền kinh doanh Bò né 3 Ngon nghĩa là nhà đầu tư sẽ tham gia một hình thức kinh doanh với những điều kiện được thống nhất giữa hai bên. Sau khi phí nhượng quyền được chuyển đến, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tiến hành các bước kinh doanh tiếp theo. Bò né 3 Ngon sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ và hỗ trợ nhà đầu tư xuyên suốt quá trình gia nhập hế thống nhượng quyền của chúng tôi. Về phí nhà đầu tư, cần đảm bảo thực hiện đúng cam kết theo tiêu chuẩn kinh doanh do Bò né 3 Ngon từ cách thiết kế, trang trí xây dựng nhà hàng cho đến các mặt hàng kinh doanh, thực đơn, nguyên vật liệu và quy trình chế biến các món ăn.
Hình thức hợp tác này đảm bảo các nhà hàng 3 Ngon trên toàn quốc có sự thống nhất, đồng bộ về cả chất lượng và hình thức kinh doanh.

3/ Tôi có thể đầu tư nhiều nhà hàng Bò né 3 Ngon hay không?

Bạn hoàn toàn có thể đầu tư mở nhiều nhà hàng Bò né 3 Ngon. Hợp đồng hợp tác sẽ có các điều khoản phù hợp với nhu cầu kinh doanh, đầu tư của bạn cũng như đáp ứng với các tiêu chuẩn của hệ thống chung.

4/ Ai là người bỏ chi phí đầu tư ban đầu của nhà hàng?

Đối tác sở hữu nhà hàng sẽ là người bỏ ra toàn bộ chi phí đầu tư ban đầu. Điều đó cũng có nghĩa, toàn bộ lợi nhuận là do đối tác hưởng. Tuy nhiên, Hệ thống Bò né 3 Ngon cũng có những chính sách hỗ trợ để nhà đầu tư có thể phân bổ nguồn vốn hợp lý, chi tiết sẽ được thảo luận khi hai bên đi sâu vào quá trình đầu tư, hợp tác.

5/ Bò né 3 Ngon là một thương hiệu có tiếng. Nếu như các nhà hàng nhượng quyền 3 Ngon liên tục được mở rộng liệu có dẫn đến việc cạnh tranh lẫn nhau và ảnh hưởng tới lợi nhuận cũng như tiềm năng kinh doanh vào nhà hàng của tôi?

Bạn có thể yên tâm vì các nhà hàng nhượng quyền Bò né 3 Ngon khi được thiết lập đều căn cứ trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, vị trí. Các nhà hàng sẽ được phân bổ tại các địa bàn phù hợp nhằm không dẫn đến tình trạng cạnh tranh thiếu an toàn cho các chủ đầu tư.
Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến nhượng quyền thương hiệu Bò né 3 Ngon, hãy liên lạc ngay với chúng tôi, bạn nhé!

Công Ty TNHH Bò Né 3 Ngon
Địa chỉ trụ sở:77đường số 46, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Số ĐT:090 519 96 80
fanpage :https://www.facebook.com/chuoibone3ngon/